1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt TUYỂN: NV MARKETING, PHA CHẾ, THỦ QUỸ, KỸ THUẬT

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi hothanhha, 24/11/18.

  1. hothanhha Guest
    hothanhha

    hothanhha Guest

    Hệ thống Cinestar Đà Lạt cần tuyển:

    1. NHÂN VIÊN MARKETING, SALES
    - Phối hợp với các nhân viên trong Bộ phận lên các kế hoạch Marketing Online, Offline ( các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược Kinh doanh của công ty.
    - Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm
    ( Công việc sẽ trao đổi kĩ khi phỏng vấn).

    2. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
    - Bảo trì điện, nước trong khu vực được phân công.

    3 . NHÂN VIÊN THỦ QUỸ...

    TUYỂN: NV MARKETING, PHA CHẾ, THỦ QUỸ, KỸ THUẬT

    Xem chi tiết tại link gốc...
     
  2. phuong7 Active Member
    phuong7

    phuong7 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    Bài viết:
    1,971
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyển nhà ở chung cư, về nhà mặt phố ở cho sướng
    Chuyển nhà thành hưng, Trải qua không ít chông gai trên con đường chiếm lĩnh thị phần khách hàng, Vietnam Moving đã có những bước tiến thành công khi được bình
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Chuyển nhà thành hưng, Trải qua không ít chông gai trên con đường chiếm lĩnh thị phần khách hàng, Vietnam Moving đã có những bước tiến thành công khi được bình chọn là một trong các công ty vận chuyển uy tín tại TP HCM. Bí quyết giúp công ty tạo dựng được chỗ đứng là việc chuyên nghiệp hóa từ những điều nhỏ nhất.

    Theo anh Minh, kỹ năng mà một người nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cần có là khả năng thấu hiểu khách hàng, bên cạnh việc có "duyên" trong lời ăn tiếng nói hay chuyên môn sâu... Nhận thức rõ điều này, khi nhân viên tư vấn của Vietnam Moving tiếp nhận cuộc điện thoại lần đầu tiên, họ sẽ biết cách để tư vấn đúng các gói dịch vụ phù hợp với khả năng và điều kiện của khách hàng. "Nắm rõ được tâm lý và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc giới thiệu dịch vụ nhắm đúng nhu cầu và khiến họ hài lòng", anh Minh nhấn mạnh thêm.

    [​IMG]Thực tế, không ít nhân viên tư vấn tại các công ty mới thành lập thường gặp tình trạng trả lời khách hàng không dứt khoát. Điều này khiến khách hàng không yên tâm khi giao một lượng lớn tài sản của gia đình mình cho công ty vận chuyển.

    Một vấn đề mà không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ hay mắc phải là việc bỏ qua các công đoạn nhỏ nhưng lại quan trọng như công đoạn khảo sát, đánh giá khối lượng đồ đạc của khách hàng... trước khi thực hiện việc chuyển nhà trọn gói. Theo quy trình làm việc, nhân viên tư vấn sau khi tiếp nhận cuộc gọi sẽ phải thực hiện một cuộc khảo sát để đánh giá tình hình. Việc này sẽ ảnh hưởng đến việc điều phối xe vận chuyển, lộ trình thực hiện cũng như các biện pháp đề phòng tình huống xấu xảy ra trên đường... Tuy nhiên, nhiều đơn vị thường chủ quan, không thực hiện bước này, họ chỉ báo giá dựa trên những lời mô tả của khách hàng. Điều đó dẫn tới tình trạng xe tải quá chật hoặc quá rộng khi chứa đồ, gây lãng phí hay nhân sự không đủ để thực hiện cuộc vận chuyển, làm mất thời gian cho khách hàng...

    Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc khảo sát địa hình, đội ngũ nhân viên của Vietnam Moving luôn ý thức được việc tuân thủ các quy trình từ đơn giản đến phức tạp. Quy trình thực hiện cũng được công ty thông báo cụ thể trên website để khách hàng nắm được và những đánh giá khách quan sau khi sử dụng dịch vụ. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Điều giúp Vietnam Moving tạo được uy tín và sự đánh giá cao của khách hàng là việc cam kết trách nhiệm tới cùng trong các trường hợp xảy ra sự cố mất mát, hỏng hóc tài sản của khách hàng do lỗi của nhân viên vận chuyển. "Sự cố là điều không ai mong muốn, tuy nhiên, công ty luôn đồng hành cùng khách hàng để giải quyết với tinh thần cầu thị", anh Minh khẳng định.

    Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, chuyển nhà trọn gói giống như mua một mớ rau, chế biến, ăn xong thì chẳng cần phải quan tâm, để ý đến nữa. Tuy nhiên, quan điểm trong việc chăm sóc khách hàng của Vietnam Moving thì ngược lại. Nghiệm thu hợp đồng không có nghĩa công ty sẽ hết trách nhiệm với khách hàng. Những chế độ chăm sóc, quan tâm, chúc mừng sinh nhật... luôn được lãnh đạo công ty gửi đến các khách hàng từng sử dụng dịch vụ. Điều này đã tạo nên sự gần gũi, thân thiện nhưng không tạo cảm giác bị làm phiền giữa công ty và khách hàn
     

Chi sẻ trang này