1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt TUYỂN DỤNG CÁN BỘ PHÁP LÝ QUẢN LÝ CÔNG NỢ CÔNG TY TÀI CHÍNH / NGÂN HÀNG

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi HPDR.JSC, 27/11/18.

  1. HPDR.JSC Member
    HPDR.JSC

    HPDR.JSC Member

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. TUYỂN DỤNG CÁN BỘ PHÁP LÝ QUẢN LÝ CÔNG NỢ CÔNG TY TÀI CHÍNH / NGÂN HÀNG

      Dear Anh / Chị

      Công ty cổ phần thu hồi nợ HP gửi đến quý anh / chị lời chào trân trọng và hợp tác. Công ty chúng tôi đang là đơn vị quản lý, xử lý nợ pháp lý, xử lý nợ tố tụng (khởi kiện khách nợ theo các quy định của pháp luật) cho các công ty tài chính / ngân hàng thuộc hệ thống ngân hàng nhà nước. Hiện công ty CP thu hồi nợ HP có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cụ thể như sau:

      1. Vị trí tuyển dụng:

      - Cán bộ pháp lý địa bàn:

      - Mô tả công việc: Xác minh thông tin địa chỉ / thu nhập khách nợ theo hồ sơ vụ việc phía ngân hàng cung cấp. Xác minh đối chiếu khoản nợ theo luật định. Giúp bộ phận pháp chế lập hồ sơ khởi kiện khách nợ theo yêu cầu. Đại diện cho ngân hàng / công ty tài chính nộp hồ sơ pháp lý khởi kiện khách nợ đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo ủy quyền.

      - Chế độ: Lương 3,500,000đ/tháng; Xăng xe 1,000,000đ/tháng; Điện thoại: 300,000đ/tháng; Thưởng: Theo kết quả công việc từ 5,000,000đ - 15,000,000đ/tháng; BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

      - Được hỗ trợ chỗ ở, tiền học việc.

      - Nếu ở khác tỉnh được hỗ trợ chỗ ở

      - Có thưởng quý / năm, 06 tháng nâng lương 1 lần.

      2. Yêu cầu:

      - Tốt nghiệp trung cấp trở lên

      - Trung thực, nhanh nhẹn

      3. Địa bàn làm việc:

      - Lâm Đồng: 02 NV

      - Đức Trọng: 01 NV

      - Đà Lạt: 01 NV

      - Di Linh: 01 NV

      - Bảo Lộc: 01 NV

      4. Liên hệ:

      Ms Thảo: 0966 283 486, hồ sơ gửi mail: tuyendung.hpdr@gmail.com
     
  2. phuong7 Active Member
    phuong7

    phuong7 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    Bài viết:
    1,971
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyển nhà thành hưng thời đại 4.0 chuyển nghiệp hơn
    Chuyển nhà thành hưng Thế giới đang chào đón cuộc cách mạng 4.0 với nền tảng là sự phát triển của công nghệ thông tin. Bằng những tác động tích cực, internet đã
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Chuyển nhà thành hưng Thế giới đang chào đón cuộc cách mạng 4.0 với nền tảng là sự phát triển của công nghệ thông tin. Bằng những tác động tích cực, internet đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống;. Khoảng cách doanh nghiệp với người tiêu dùng bây giờ chỉ còn cách nhau một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, môi trường kinh doanh trên internet cũng có những mặt tối đáng quan ngại.

    Một thông tin từ Google sẽ khiến người tiêu dùng chột dạ: “Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo”.

    Đây là con số đáng lưu tâm và tất nhiên, mới chỉ là phần nổi của vấn nạn này. Với các thị trường như Việt Nam, nơi mà google chỉ có đại lý quảng cáo mà chưa đặt văn phòng đại diện thì việc xử lý, loại bỏ những sai phạm sẽ tích cực đến đâu?

    Đi tìm câu trả lời, chúng tôi đến gặp ông Phạm Ngọc Vương - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Hưng – đơn vị có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhẹ, đồng thời cũng là doanh nghiệp khai sinh ra loại hình Taxi Tải, Chuyển nhà, Văn phòng trọn gói tại Việt Nam từ năm 1996.

    Ông Vương cho biết, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.
    [​IMG]
    Để kiểm chứng, khi gõ từ khóa: “taxi tải thành hưng” ở ô tìm kiếm, hàng chục website giả mạo hiện lên. Trong đó, phần nhiều website đặt quảng cáo với từ khóa này. Rõ ràng việc “mạo danh” này là có chủ đích, nhằm lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng vào uy tín của một thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Vương cho biết việc “nhái thương hiệu Thành Hưng” không mới. Vị đại diện hãng Taxi tải với hàng ngàn đầu xe chia sẻ: từ khi hình ảnh đoàn xe tải đỏ Thành Hưng trở nên quen thuộc thì đã có những tổ chức, cá nhân học theo. Sớm có “ý thức” bảo vệ Thương hiệu, Thành Hưng đã đăng ký và được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền trong lĩnh vực hoạt động của mình. Hơn hai mươi năm nay, đã có nhiều trường hợp “giả, nhái” Thành Hưng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh bị các cơ quan chức năng tuýt còi, xử lý. Tuy nhiên, chưa bao giờ Thành Hưng phải đối mặt với hành vi giả mạo nhiều như lúc này, tại cả hai thành phố lớn nhất nước.

    Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào họ cũng gặp vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những lý do thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Công ty thật để lấy.

    Thiệt hại từ các “cuốc xe rởm” này đều được Thành Hưng thống kê tỷ mỉ. Nếu nhìn từng trường hợp đơn lẻ thì có vẻ như không nhiều, nhưng khi gộp lại cũng là những con số đáng suy ngẫm. Và, hơn hết cả là những tổn thất không thể ghi chép, đo đếm được về thiệt hại của người tiêu dùng – Những người vô tình phải trả tiền thật cho các dịch vụ giả.

    Gác lại vấn đề này, chúng tôi tạm đi đến kết luận: trong khi chờ các chế tài mạnh mẽ, đồng bộ từ các cơ quan quản lý cũng như nhà cung cấp dịch vụ thì các Doanh nghiệp cần quyết liệt hơn trong việc tự bảo vệ mình. Chủ động đến với khách hàng, tự cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra các chính sách cạnh tranh lành mạnh là những giải pháp hữu hiệu.

    Taxi tải Thành Hưng đang làm khá tốt việc này. Không ỷ vào uy tín của thương hiệu lâu năm, Thành Hưng luôn nỗ lực làm mới mình để khách hàng hài lòng hơn nữa. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều được chăm sóc chu đáo. Lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện mình, đó là tiêu chí “chống hàng giả” tích cực mà Thành Hưng đang triển khai. dich vụ chuyển nhà trọn gói

    Về phía khách hàng, xin hãy chủ động làm “người tiêu dùng thông thái”. Tìm hiểu thêm thông tin đơn vị cung cấp trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Với các dịch vụ Taxi tải, chuyển nhà – văn phòng trọn gói uy tín như Thành Hưng, thường có các quy trình chặt chẽ, hợp đồng rõ ràng mức giá minh bạch và cơ chế đền bù thỏa đáng với những rủi ro không may gặp phải.
     

Chi sẻ trang này