1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Sân bay quốc tế cam ranh - tuyển dụng các vị trí phòng kế hoạch kinh doanh

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi Dang Tin, 17/5/17.

  1. Dang Tin New Member
    Dang Tin

    Dang Tin New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MẶT ĐẤT HÀNG KHÔNG (AGS) - TUYỂN DỤNG THÁNG 5

    Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không - Aviation Ground Services Company Ltd. (AGS) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất cho các hãng hàng không tại Sân bay Cam Ranh, đang có nhu cầu tuyển 1 vị trí Business Analyst (Financial Analyst) với phạm vi công việc như sau:

    Vị trí Chuyên viên Phân tích kinh doanh/Phân tích tài chính:
    1. Vị trí: Business Analyst (Financial Analyst) thuộc Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    2. Nơi làm việc: Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh
    3. Mô tả công việc:
    - Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lập dự báo dòng tiền theo tháng.
    - Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng và đánh giá các quy trình, quy chế của Công ty như Quy chế lương, Quy chế khen thưởng, Quy chế Tài chính, Quy chế hoạt động của Công ty, các quy định nội bộ tại Công ty
    - Soạn thảo các công văn (có tính đặc thù) gửi cho các cơ quan, ban ngành bên ngoài Công ty như Cảng Hàng không, Cục Hàng không, Cảng vụ Miền Trung, ACV, v.v.
    - Chăm sóc website, facebook, hoàn thiện các bản chào dịch vụ, bản giới thiệu Công ty.
    - Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC.
    - Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ hoạt động của các Phòng ban.
    - Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    4. Yêu cầu:
    - Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình)
    - Ưu tiên ứng viên đã đỗ CFA level 1.
    - Là người năng động, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    - Chiều cao tối thiểu 160 cm.
    5. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Được tiếp cận các thông tin quan trọng trong công tác điều hành của Phòng, của Ban Giám đốc
    - Cải thiện về kĩ năng lãnh đạo, kĩ năng tổ chức, problem-solving, kĩ năng xây dựng model, kĩ năng giao tiếp.
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết
    6. Mức lương: Thỏa thuận nếu vượt qua vòng CV và phỏng vấn.

    Vị trí Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh

    1. Vị trí: Chuyên viên Kế hoạch Kinh doanh thuộc Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    2. Nơi làm việc: Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa)
    3. Mô tả công việc:
    - Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng với các khách hàng là các hãng hàng không theo các tiêu chuẩn của ngành hàng không, với các nhà cung cấp theo quy định luật đầu tư, đấu thầu, v.v.
    - Tham gia tiếp đón, làm việc với các đoàn hãng hàng không khách hàng, giao tiếp qua email, điện thoại với các khách hàng.
    - Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng và đánh giá các quy trình, quy chế của Công ty như Quy chế lương, Quy chế khen thưởng, Quy chế Tài chính, Quy chế hoạt động của Công ty, các quy định nội bộ tại Công ty
    - Phối hợp cùng các phòng ban khối sản xuất trong việc phục vụ các chuyến bay riêng lẻ của các hãng hàng không, làm dịch vụ đại diện các hãng hàng không (công ty sẽ tổ chức đào tạo)
    - Chăm sóc website, facebook, hoàn thiện các bản chào dịch vụ, bản giới thiệu Công ty.
    - Soạn thảo các công văn (có tính đặc thù) gửi cho các cơ quan, ban ngành bên ngoài Công ty như Cảng Hàng không, Cục Hàng không, Cảng vụ Miền Trung, ACV, v.v.
    - Kiểm tra và theo dõi các hợp đồng mua bán tài sản, thiết bị, CCDC.
    - Kiểm tra, tiếp nhận các thông tin, đề xuất từ hoạt động của các Phòng ban.
    - Các công việc khác theo phân công của Phòng Kế hoạch Kinh doanh
    4. Yêu cầu:
    - Đại học chuyên ngành Tiếng Anh, tài chính, ngân hàng, kinh tế loại khá, giỏi (không nhận bằng trung bình).
    - Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo
    - Là người năng động, nhanh nhẹn, có khả năng tự học, tự tìm hiểu, phản biện, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cẩn thận.
    - Hình thức ưa nhìn, chiều cao tối thiểu 165 cm với nam và 160 cm với nữ.
    - Sức khỏe tốt, không có bệnh tật.
    5. Quyền lợi:
    - Có cơ hội học hỏi, tìm hiểu về bộ máy tổ chức và các công việc của các phòng ban của một doanh nghiệp trong ngành hàng không
    - Làm việc trong môi trường có áp lực, đòi hỏi phản ứng nhanh.
    - Các chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, khám sức khỏe, thưởng các ngày lễ tết
    6. Mức lương: Thỏa thuận nếu vượt qua vòng CV và phỏng vấn.

    Địa điểm làm việc:
    Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, KHánh Hòa.
    (Công ty có xe đưa đón CBNV tại Nha Trang)

    Thời gian nhận hồ sơ:
    +Từ ngày 17/05/2017 đến hết ngày 17/06/2017 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ sẽ tổ chức buổi phỏng vấn sớm(Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

    Phương thức nộp hồ sơ:
    + Nộp qua E-mail: agstuyendungnhansu@gmail.com
    + Nộp trực tiếp: Phòng HCNS - Côn ty AGS-Sân bay Quốc Tế Cam Ranh.

    Các bước nộp hồ sơ:
    + Nộp qua email gồm:
    1. CV (Bảng tóm tắt quá trình học tập và làm việc của bản thân);
    2. Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan - Bản scan;
    3. Hình chụp thẻ (File ảnh)

    Thành phần hồ sơ:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Phiếu lý lịch tư pháp;
    4. CV (Bảng tóm tắt quá trình làm việc của bản thân);
    5. CMND và hộ khẩu;
    6. Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan;
    7. Hình 3x4 (04 tấm) 4X6 (04 Tấm): phông trắng, áo sơ mi trắng;
    8. Giấy khai sinh;
    9. Giấy khám sức khỏe.

    Xem chi tiết tại link gốc...
     

Chi sẻ trang này