Bảng giá xử lý MAP bị đình chỉ giá rẻ - 0934225077 Giá xử lý địa điểm đã đình chỉ hiệu quả Có hai trạng thái khác nhau khi bị đình chỉ trạng thái thứ nhất được đề cập đến như một hệ thống treo mềm. Đây là khi bạn đăng nhập vào Google My Business và thấy nhãn Suspended ( tạm ngưng) và bạn mất khả năng quản lý danh sách của bạn. Tuy nhiên, danh sách của bạn vẫn được hiển thị trên Google và Google Maps / Map Maker. Trong trường hợp này, danh sách đang ở trạng thái cần được xác minh lại. Kể từ khi bạn đã phá vỡ một trong những nguyên tắc nào đó của Google, nên họ đã loại bỏ khả năng quản lý danh sách của bạn, tuy nhiên đẳng cấp của danh sách bạn trên kết quả tầng của bạn vẫn hiếm khi bị ảnh hưởng. Để khắc phục cảnh huống này, bình thường bạn nên tạo một trương mục Google mới, xác minh lại việc niêm yết và ngừng phá vỡ các quy tắc. trạng thái thứ hai được coi là hệ thống bị treo cứng. Điều này là rất nghiêm trọng và có nghĩa là thảy danh sách của bạn đã bị xóa khỏi Google, bao gồm tất tật các đánh giá và hình ảnh. Trong trường hợp này, giải pháp duy nhất là bạn cần yêu cầu Google khôi phục lại cho bạn; Tuy nhiên, dịp là rất mỏng mảnh vì điều này thường chỉ xảy ra khi Google đã quyết định danh sách doanh nghiệp không đủ điều kiện để được vào Google Maps. Vậy, làm thế nào để bạn vững chắc điều gì đã xảy ra? Nhà phân tách Local Joy Hawkins đã mở một buổi thảo luận và đưa ra được 8 nguyên nhân phổ thông nhất khiến doanh nghiệp của bạn không được xuất hiện trên Google: Cách khôi phục MAPS bị suspended nhanh Hiện nay, ngày càng có nhiều hơn các doanh nghiệp bị Google tạm dừng trương mục Google Business và bị chối từ kê trên bảng xếp hạng lùng địa phương Local Search. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây đó là bạn sẽ hầu như chơi bao giờ nhận được câu trả lời rõ ràng từ Google về nguyên cớ vì sao tài khoản của bạn lại bị tạm ngưng bởi Google. Bạn sẽ nhận được một câu giải đáp khá chung chung bao gồm một danh sách dài các quy định cần tuân theo TUT kháng cáo MAP bị đình chỉ đảm bảo 8 duyên do Google tạm ngưng trương mục Google Business của bạn như sau: 1. Đường dẫn của website là một URL chuyển tiếp Đây là thực tiễn ít ai chú ý đến và Google cũng đã công khai công nhận điều này. Nếu địa chỉ doanh nghiệp của bạn được tạo ra để nhằm mục đích lăng xê cho một doanh nghiệp khác (khi người dùng click vào đường dẫn website doanh nghiệp và bị chuyển hướng đến một đường dẫn khác), Google sẽ coi nó là một địa chỉ ảo và spam. Điều này đã được Google nói đến trong nguyên tắc, “Không cung cấp số điện thoại hoặc URL chuyển hướng hoặc ‘giới thiệu’ người dùng đến một trang đích.” 2. Nhồi nhét từ khóa vào Tên doanh nghiệp Việc nhồi nhét các thông tin không cần thiết vào tên doanh nghiệp (ví dụ như, “Google Inc. – Mountain View trụ sở công ty” thay vì “Google”) sẽ bị coi là hành vi spam nhồi nhét từ khóa. Cụ thể hơn, các thông tin không cấp thiết ở đây bao gồm: Mã cửa hàng, các ký tự đặc biệt, giờ hay tình trạng mở/đóng cửa, vị trí/ địa chỉ hoặc từ khóa sản phẩm/ dịch vụ. 3. Doanh nghiệp bạn không có địa chỉ kinh doanh cụ thể Theo nguyên tắc của Google trên các doanh nghiệp khu vực dịch vụ, bạn nên chỉ được hiển thị địa chỉ doanh nghiệp phải khách hàng của bạn có thể đến địa chỉ đó. Điều này khiến cho một số các nhà bán lẻ cung cấp dịch vụ hè (không có địa chỉ cụ thể) có thể bị xóa bỏ vĩnh viễn trên Google. 4. Có nhiều trương mục cùng xác minh cho một địa chỉ doanh nghiệp Theo nguyên tắc: “Không được tạo ra nhiều hơn một trang Business cho mỗi vị trí doanh nghiệp của bạn, kể cả có trong cùng một tài khoản hoặc nhiều hơn”. Google thường sẽ tạm ngưng cả hai trương mục (một thực tiễn và trùng lặp mà bạn tạo ra) nhưng sẽ đề nghị trương mục hợp thức phải coi xét lại và loại bỏ hoàn toàn địa chỉ trùng lặp. 5. Loại hình kinh dinh nhạy cảm hoặc không được phép trên Google Plus Điều này có thể sẽ khá mới với rất nhiều người. Gần đây, Google có tạm ngưng một địa chỉ của cửa hàng bán súng và tuyên bố rằng đây là loại hình kinh doanh không được phép trên Google Plus. Theo các hướng dẫn về Google Plus, quy định hàng hóa được phép nếu họ thiết lập một bộ lọc địa lý và giới hạn độ tuổi khách hàng. 6. Địa chỉ ảo hoặc email ảo Một số các doanh nghiệp hiện nay đăng ký một loạt các tài khoàn business ảo tại một số các địa chỉ khác nhau trên bản đồ, nhằm đích ranking cho doanh nghiệp tại các vị trí đó. Nếu có một ai đó thưa chúng hoặc Google phát hiện ra hành vi này, các địa chỉ này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. 7. Bạn cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm tại một tòa nhà mà bạn không sở hữu ví dụ như, một nhóm nhỏ hoạt động ngoại khóa thường niên vào thứ 7 hàng tuần tại một nhà thờ, họ sẽ không có đủ điều kiện để trở nên một doanh nghiệp trên Google Maps. Tuân theo các nguyên tắc: “các doanh nghiệp không đủ điều kiện bao gồm: một dịch vụ liên tục, lớp học, hoặc cuộc họp tại một vị trí mà bạn không sở hữu hoặc có quyền đại diện.” 8. Mảng dịch vụ của bạn bị spam, và doanh nghiệp bạn bị tình nghi Khi một mảng dịch vụ nào đó đang bị spam nặng, Google sẽ tung ra một loại bộ lọc để tự động kiêng kị và đưa các doanh nghiệp bị tình nghi spam vào danh sách quản chế. Và bạn có thể sẽ trở nên một trong số đó, ngay cả nghi bạn đã được xác nhận và không hề spam. Trong trường hợp này, bạn nên gửi yêu cầu coi xét lại trên các diễn đàn của Google My Business để các kỹ sư Google có thể kiểm tra lại cho bạn. Trên đây là 8 nguyên nhân hàng đầu khiến cho tài khoản Business của bạn bị Google tạm ngưng hoạt động. Giải đáp xử lý MAP bị suspended giá rẻ Một viên chức của Google sẽ hiếm khi nói cho bạn biết lý do tại sao trương mục của bạn đã bị đình chỉ. Các chủ doanh nghiệp thì thường muốn Google chỉ rõ ra những lề luật gây ra việc đình chỉ hệ thống của họ, nhưng Google thường không đưa ra lời giảng giải rõ ràng và gợi ý khắc phục nhằm tránh những tranh cãi.
Tổng quan Local Seo trong SEO Local Khi tham gia vào chương trình Local Guides thì người dùng có thể thêm vào Google Maps những địa điểm mà họ có nhịp đi qua và nhận được những điểm số ứng với những đóng góp đó. Nội dung đóng góp cũng khá đa dạng được chia thành 5 mục: Viết đánh giá, tải hình ảnh của địa điểm, thêm địa điểm mới, chỉnh sửa những thông báo lỗi thời, giải đáp những câu hỏi đơn giản. Khi người dùng đóng góp nội dụng vào từng mục sẽ được 1 điểm và mỗi địa điểm được thêm mới sẽ có 5 điểm. Điểm số mà người dùng nhận được sẽ được tích lũy và phần thưởng được phân chia thành các cấp độ như sau: – Cấp 1 (Từ 0 đến 4 điểm): Bạn sẽ có thời cơ tham gia vào các cuộc thi độc quyền của một số nhà nước được chỉ định. – Cấp 2 (Từ 5 đến 49 điểm): Bạn sẽ có nhịp trải nghiệm các sản phẩm hoặc những tính năng mới của Google. – Cấp 3 ( từ 50 đến 199 điểm): Các địa điểm trên Google Maps sẽ xuất hiện các huy chương chính thức dành cho hướng dẫn viên địa phương. – Cấp 4 (từ 200 đến 499 điểm): Nhận được 1 TB dung lượng miễn phí trên vận dụng Google Drive với giá trị 9.99 USD/tháng. – Cấp 5 (từ 500 điểm trở lên): trở nên một trong những hướng dẫn viên địa phương đứng đầu và có cơ hội gặp gỡ những hướng dẫn viên địa phương khác trên toàn thế giới. Ngoài ra, còn được khám phá công ty Google và nhận những thông báo mới nhất từ Google Maps. Với những địa điểm mà bạn đi qua như: nhà hàng, quán café, địa điểm du lịch,… Chỉ cần ít phút để đánh giá thông tin san sớt trên Google Maps thì bạn đã có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn Thêm địa chỉ nơi làm việc và địa chỉ nhà Điều trước tiên mà người dùng hay làm trên Google Maps đó chính là thêm địa chỉ nhà và nơi làm việc của họ. Điều đó sẽ giúp cho họ dễ dàng điều hướng tới các địa điểm đó chỉ bằng việc ra lệnh. Google sẽ sử dụng các thông tin để cập nhật thời tiết, tin trên Google Now. Thêm địa chỉ nhà bạn trên Google Maps Thao tác thực hành Bước 1: Mở Google Maps Bước 2: Vuốt từ phía trái màn hình và chọn Setting Bước 3: Chọn mục Edit home or work Bước 4: Chọn và chỉnh sửa địa chỉ nhà hay nơi làm việc của bạn Gioi thieu Google Map voi nam 2020 của tạo doanh nghiệp trên Google Maps – Địa chỉ và thông tin của doanh nghiệp sẽ được hiển thị trên Google Maps – Kết quả chừng các truy tìm có chứa tên tỉnh hoặc thành phố sẽ hiển thị bản đồ dẫn đường đến địa chỉ của doanh nghiệp. – Ngoài việc thông tin được đưa lên Google Maps thì còn tạo ra một page trên Google+ được hiển thị kèm theo bản đồ. Điều đó giúp cho doanh nghiệp vấn thêm khách hàng theo dõi page. – Địa chỉ của doanh nghiệp sẽ được hiển thị trong danh sách kiếm của Google+. – Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được truyền bá chuyên nghiệp hơn bằng hình ảnh và các thông báo đánh giá khách quan. Có thể hiểu rằng, việc tạo doanh nghiệp trên Google Maps sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn và việc hệ trọng mua bán với doanh nghiệp cũng trở thành đơn giản hơn khi bản đồ hiển thị thêm số điện thoại kèm theo. Đến với một nơi xa lạ, ứng dụng Google Map có nhẽ sẽ là tuyển lựa hàng đầu của bạn với sự thuận tiện mau chóng để khám phá cũng như tránh bị lạc. Yếu tố thời gian và thuận tiện có nhẽ là cấp thiết hơn cả cho một cuộc hành trình. Mới đây Google Map đã ban bố tính năng “chuyển tuyến”, giúp kết nối các phương thức vận chuyển khác nhau bao gồm nhiều loại xe để tạo tuyến đường có ích và chính xác nhất cho chuyến đi. Kenh Local Seo trong kinh doanh Online Tính thời điểm hiện tại thì Google Maps được xem là một ứng dụng bản đồ điện tử thông dụng nhất trên toàn thế giới. Để hỗ trợ cho Google Maps ngày một trở nên chi tiết và biểu đạt được nhiều địa điểm hơn ở nhiều nhà nước hơn thì chương trình Local Guides – chỉ dẫn viên địa phương đã được triển khai. Chương trình còn mang đến cho người dùng nhiều thời cơ sở hữu những phần quà quyến rũ khi tham gia. Tính năng Google Map này được ban bố vào tuần trước, cho người dùng thấy các tuyến đường được tùy chỉnh cho chuyến đi với thời gian ước lượng. Mỗi phần của chuyến đi được tính vào tổng thời gian di chuyển để người dùng có thể biết thời gian sẽ đến điểm đến của mình. Đi diện Google cho biết chức năng chỉ đường chuyển tuyến mới có sẵn trên Android và iOS sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Đây là cách người dùng muốn sử dụng tính năng này Lợi ich Google My Business trong mọi người ích lợi của việc tích hợp Goole Map vào website – Người dùng sẽ dễ dàng tầm địa chỉ và định vị được vị trí. – Người dùng có thể trên dưới được đường đi chóng vánh từ nơi họ đứng đến địa điểm cần tìm. – Khi Google Maps được nhúng vào website thì người dùng có thể dễ dàng lưu vị trí công ty cùng với những tính năng khác. Để thực hành tích hợp google map vào website, bạn có thể làm theo các bước dưới đây, nếu bạn không rành về công nghệ thì có thể liên quan với công ty thiết kế website nhờ họ thực hiện việc tích hợp cho mình. Đặt tên cho các địa điểm mà bạn chuộng Những địa điểm quan yếu của người dùng là nhà và nơi làm việc. Ngoài những địa điểm dễ dàng tìm thấy thì Google Maps còn cho phép bạn đặt tên cho những địa chỉ mà người dùng không thể tìm thấy. Chính nên, bạn có thể chọn lọc cho những địa điểm này những tên mà bạn muốn. Thao tác thực hành Bước 1: Mở Google Maps Bước 2: độ một địa điểm và ấn giữ trên bản đồ để đánh dấu Bước 3: Ở phía dưới, chạm vào tên của địa điểm hoặc địa chỉ cụ thể nào đó. Bước 4: Từ phía bên phải, bạn chọn vào menu “ …” và chọn mục Thêm nhãn Bước 5: Gõ tên bạn muốn đặt cho địa điểm đó tác dụng MAP trong Local SEO Tạo doanh nghiệp trên Google Maps cần chuẩn bị những gì? – Logo thương hiệu của doanh nghiệp – Những hình ảnh nổi trội của doanh nghiệp – Địa chỉ doanh nghiệp chuẩn xác để có thể nhận được mã PIN xác nhận từ Google. Bạn sẽ nhận được mã PIN trong khoảng từ 5 đến 15 ngày tùy theo nhà nước. – tài khoản Google Plus Ngoài việc đặt tên thì bạn còn có thể lưu các địa điểm yêu thích của mình bằng cách gắn sao cho chúng. Điều này sẽ giúp bạn thêm một địa điểm vào mục địa điểm đã lưu và trên địa điểm bạn đánh dấu sẽ hiển thị một dấu sao. Tạo Maps với kinh doanh là một dịch vụ bản đồ số được Google phát triển với mục đích thay thế các loại bản đồ giấy. Và nó đã trở thành một trong những vận dụng mạnh mẽ và phổ quát nhất bây giờ. Với nhiều tính năng tiện ích, nên google map đã được nhiều người chọn lọc dùng để tìm hướng dẫn chỉ đường. Nắm bắt xu thế đó, nên nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng google map vào trong kinh dinh trực tuyến. phổ thông nhất là tích hợp bản đồ google vào trong website để khách hàng dễ dàng tìm đến địa chỉ mua hàng. Ngoài ra người ta còn ứng dụng vào việc seo local tức seo địa điểm doanh nghiệp, nhờ đó làm tăng lượng traffic đổ về website, từ đó giúp tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, Mona Media sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về ích lợi của việc dùng google map, cách thức tích hợp google map vào website, và rốt cục là cách đăng ký tài khoản doanh nghiệp trên google.