chuyển nhà trọn gói thành hưng Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ban hành nội quy của trụ sở tiếp công dân thành phố. Theo đó, công dân đến trụ sở này phải xuất trình giấy tờ tùy thân, có thái độ đúng mực, tôn trọng, tuân thủ sự hướng dẫn của cán bộ, nhân viên bảo vệ... và "không quay phim, chụp ảnh, ghi âm khi chưa có sự đồng ý của người tiếp công dân". Trước vấn đề này, VnExpress đã nhận được hàng trăm bình luận của độc giả. Nhiều người cho rằng cán bộ cứ công tâm, làm việc đúng nguyên tắc, hết lòng vì dân thì lo gì quay phim hay chụp hình. "Sòng phẳng mà nói, nếu đại diện tiếp dân làm việc chuẩn mực, nghiêm túc, trong sáng, minh bạch thì chuyện quay phim phát ra cộng đồng thì đó chính là cơ hội quảng bá cái tốt. Sự thật là lời phản biện tốt nhất với mọi xuyên tạc. Cấm không phải là hướng giải quyết. Siết chặt quy trình, nâng cao nghiệp vụ thì chẳng sợ gì cả. Hãy theo kịp với thời đại", bạn đọc Bà Hỏa viết. Cùng quan điểm, độc giả Nguyen Hung chia sẻ: "Cán bộ đạo đức, đàng hoàng, chuyên môn tốt thì việc ghi âm, ghi hình, livetream trực tuyến càng đưa hình ảnh đẹp của cán bộ đến với toàn xã hội. Tại sao phải sợ? Công chúng đều có cách nhìn nhận đánh giá và chính kiến công tâm của mình". Còn nick name Krampus2939 cho rằng: "Cây ngay thì không sợ chết đứng. Nếu các anh làm việc đàng hoàng, cư xử đúng mực thì làm gì phải sợ, phải cấm người dân quay?". Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng, TP Hà Nội nên ra luật phạt những người phát tán video bừa bãi, vu khống cán bộ thì hợp lý hơn."Nhiều người lấy quyền giám sát ra để lợi dụng quay phim rồi bôi nhọ hoặc gây rối là chính. Vì vậy không cho quay khi không xin phép là đúng. Nếu người quay nghiêm túc thì trước khi quay sẽ xin phép và thông báo hình thức quay, sẽ dùng dữ liệu đó làm gì thì cơ quan tiếp dân cho quay thôi", bạn đọc Nguyễn Ngọc Bích bình luận. Còn độc giả Hoang Van Nam bày tỏ: "Theo tôi thì cứ cho ghi hình nhưng phải đúng mục đích. Công dân có thể sử dụng các dữ liệu đó để đảm bảo quyền của mình, ví dụ làm căn cứ xác định cán bộ tiếp dân đã tiếp nhận đơn thư chưa, trả lời dân như thế nào..., nhưng không được sử dụng để đăng lên mạng xã hội với mục đích bôi nhọ. Vị "dân" nào thích livestream với mục đích bôi nhọ, sỉ nhục thì xin mời sang cán bộ công an tiếp đón và phạt thật nặng những kẻ xấu này". Bạn đọc Quốc nhấn mạnh: "Không cấm quay, nhưng cấm phát tán bừa bãi. Vì khi phát tán theo luật phải có ý kiến đồng ý của người liên quan. Trong trường hợp làm bằng chứng để khiếu nại, kiện tụng phải được sự đồng ý của tòa án hoặc cấp có thẩm quyền theo quy định".
Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733 Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy. Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo. Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý. ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng. ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm. ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình. ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng. ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội ĐT: ( 024 ) 37. 733.733 MST: 0108555889 Emil: ducphuongbds@gmail.com Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733 Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy. Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo. Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý. ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng. ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm. ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình. ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng. ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội ĐT: ( 024 ) 37. 733.733 MST: 0108555889 Emil: ducphuongbds@gmail.com Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
chuyển nhà trọn gói thành hưng Trong đơn tố cáo gửi một số cơ quan, bà Triệu Thị Tuyết Trinh và ông Triệu Hùng Cường (phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết gửi tiết kiệm có kỳ hạn tổng cộng 170 tỷ đồng tại Ngân hàng Việt Á (VietABank), phòng giao dịch Đông Đô. Đến ngày 8/12/2018, họ đến phòng giao dịch rút tiền nhưng không được. "Thông qua cán bộ VietABank có tên là Nguyễn Thanh Tùng, tôi được biết số tiền của tôi đã bị giả mạo chữ ký để chiếm đoạt", nội dung đơn tố cáo viết. Trong đơn tố cáo, hai khách hàng đưa ra hình ảnh 6 hợp đồng tiền gửi với số tiền từ 20 đến 35 tỷ đồng mỗi hợp đồng, có chữ ký của Giám đốc VietABank chi nhánh Đông Đô cùng giấy gửi tiền và phiếu thu có chữ ký của giao dịch viên. Các hợp đồng tiền gửi trong tháng 9-10/2018, gửi 3 tháng, lãi suất 5,5% mỗi năm. Một trong sáu hợp đồng tiền gửi tại VietA Bank do nhóm khách hàng Triệu Hùng Cường, Triệu Thị Tuyết Trinh đưa ra. Ảnh: NVCC Tuy nhiên, trao đổi với VnExpress, VietABank cho hay, tài liệu mà khách hàng cung cấp không có tính xác thực và bản thân khách hàng thậm chí không xuất trình được sổ tiết kiệm hoặc các chứng từ chứng minh việc nộp tiền. "Ông Triệu Hùng Cường, bà Triệu Thị Tuyết Trinh chỉ đưa ra các giấy tờ có ghi là Hợp đồng tiền gửi", đại diện VietABank nói. Trong khi ngân hàng này cho biết, theo quy định hiện nay, VietABank không phát hành hợp đồng tiền gửi cho khách hàng cá nhân mà chỉ cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Thay vào đó, khách hàng cá nhân chỉ được phát hành sổ tiết kiệm hoặc chứng chỉ tiền gửi. Về phần mình, ông Triệu Hùng Cường - một trong hai khách hàng có tên trong đơn tố cáo VietABank chiều 4/1 khẳng định có đầy đủ giấy tờ liên quan đến khoản tiền gửi tại VietABank nhưng ông từ chối cung cấp. "Các giấy tờ bản gốc chúng tôi đều đang giữ trong két, tôi cũng chưa từng đến ngân hàng thực hiện khoản vay hay rút tiền khỏi sổ tiết kiệm", ông Cường cho biết. Về hợp đồng gửi tiền, ông cho rằng mình đã được phát hành "nhầm" chứng từ. Trong thông cáo phát đi cuối ngày 4/1, VietABank nói đã nhận thấy dấu hiệu bất thường về giao dịch của nhóm khách hàng, trong đó có ông Triệu Hùng Cường và bà Triệu Thị Tuyết Trinh, và cho rằng "có dấu hiệu lừa đảo". Theo VietABank, nhóm khách hàng này bắt đầu giao dịch từ giữa năm 2018. Tuy nhiên, ngay sau khi mở sổ tiết kiệm đồng sở hữu, họ lập tức cầm cố các sổ tiết kiệm để vay từ 95% đến 98,5% giá trị đã gửi, đồng thời chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản và có giao dịch với Nguyễn Thị Hà Thành - một đối tượng vừa bị khởi tố liên quan đến tội danh lừa đảo. "Bằng thủ đoạn này, con số giao dịch mở sổ tiết kiệm lên tới cả trăm tỷ đồng nhưng số tiền gửi thực tế lại rất ít", VietABank cho biết. Ngân hàng khẳng định có đủ bằng chứng về việc chuyển tiền qua lại giữa các đối tượng và các sổ tiết kiệm trên đã được cầm cố cho các khoản vay mà sau đó được giải ngân vào chính các tài khoản gửi tiền tại VietABank. Giải thích việc có liên quan tới bà Nguyễn Thị Hà Thành, khách hàng Triệu Hùng Cường cho biết bà Thành giới thiệu mình là khách hàng VIP của VietABank nên được các ưu đãi chi trả lãi suất thực tế cao hơn lãi suất danh nghĩa trên hợp đồng. Các hợp đồng tiền gửi đồng sở hữu giữa ông Cường, bà Tuyết với nhóm đối tượng liên quan đến Nguyễn Thị Hà Thành để đảm bảo cho việc chi trả lãi suất cao hơn thực tế. Tuy nhiên ông Cường cho biết đã hoàn lại số tiền bà Thành góp và không còn liên quan nữa. Theo VietABank, sự việc đang được cơ quan An ninh điều tra - Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ và nhà băng sẽ phối hợp chặt chẽ để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của các bên. Đơn vị này cũng cam kết sẽ kiến nghị xử lý nghiêm trước pháp luật những đối tượng câu kết, móc nối với nhân viên thiếu phẩm chất của ngân hàng trong vụ việc.