1. Cho thuê ô tô tự lái Đà Lạt - 02633 519 539
    Dismiss Notice
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Đà Lạt Tuyển nhân viên kinh doanh

Thảo luận trong 'Việc Làm Đà Lạt' bắt đầu bởi NANOBIO_CNLAMDONG, 27/11/18.

  1. Công ty TNHH MTV Nano Bio, chuyên kinh doanh phân bón “Hữu Cơ Sinh Học”. Cần tuyển nhân viên kinh doanh, số lượng : 5. Nam, nữ đều được.
    Hồ sơ nộp tại : 44 Cao Thắng, Phường 7, Đà Lạt hoặc
    liên hệ sđt: 0358 555 749 gặp Ms Hiếu

    Xem chi tiết tại link gốc...
     
  2. phuong7 Active Member
    phuong7

    phuong7 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/8/18
    Bài viết:
    1,971
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyển nhà thành hưng thời đại 4.0 chuyển nghiệp hơn
    Chuyển nhà thành hưng Thế giới đang chào đón cuộc cách mạng 4.0 với nền tảng là sự phát triển của công nghệ thông tin. Bằng những tác động tích cực, internet đã
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Chuyển nhà thành hưng Thế giới đang chào đón cuộc cách mạng 4.0 với nền tảng là sự phát triển của công nghệ thông tin. Bằng những tác động tích cực, internet đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống;. Khoảng cách doanh nghiệp với người tiêu dùng bây giờ chỉ còn cách nhau một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, môi trường kinh doanh trên internet cũng có những mặt tối đáng quan ngại.

    Một thông tin từ Google sẽ khiến người tiêu dùng chột dạ: “Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo”.

    Đây là con số đáng lưu tâm và tất nhiên, mới chỉ là phần nổi của vấn nạn này. Với các thị trường như Việt Nam, nơi mà google chỉ có đại lý quảng cáo mà chưa đặt văn phòng đại diện thì việc xử lý, loại bỏ những sai phạm sẽ tích cực đến đâu?

    Đi tìm câu trả lời, chúng tôi đến gặp ông Phạm Ngọc Vương - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Hưng – đơn vị có bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhẹ, đồng thời cũng là doanh nghiệp khai sinh ra loại hình Taxi Tải, Chuyển nhà, Văn phòng trọn gói tại Việt Nam từ năm 1996.

    Ông Vương cho biết, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.
    [​IMG]
    Để kiểm chứng, khi gõ từ khóa: “taxi tải thành hưng” ở ô tìm kiếm, hàng chục website giả mạo hiện lên. Trong đó, phần nhiều website đặt quảng cáo với từ khóa này. Rõ ràng việc “mạo danh” này là có chủ đích, nhằm lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng vào uy tín của một thương hiệu đã khẳng định được tên tuổi.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Vương cho biết việc “nhái thương hiệu Thành Hưng” không mới. Vị đại diện hãng Taxi tải với hàng ngàn đầu xe chia sẻ: từ khi hình ảnh đoàn xe tải đỏ Thành Hưng trở nên quen thuộc thì đã có những tổ chức, cá nhân học theo. Sớm có “ý thức” bảo vệ Thương hiệu, Thành Hưng đã đăng ký và được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ độc quyền trong lĩnh vực hoạt động của mình. Hơn hai mươi năm nay, đã có nhiều trường hợp “giả, nhái” Thành Hưng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh bị các cơ quan chức năng tuýt còi, xử lý. Tuy nhiên, chưa bao giờ Thành Hưng phải đối mặt với hành vi giả mạo nhiều như lúc này, tại cả hai thành phố lớn nhất nước.

    Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào họ cũng gặp vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những lý do thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Công ty thật để lấy.

    Thiệt hại từ các “cuốc xe rởm” này đều được Thành Hưng thống kê tỷ mỉ. Nếu nhìn từng trường hợp đơn lẻ thì có vẻ như không nhiều, nhưng khi gộp lại cũng là những con số đáng suy ngẫm. Và, hơn hết cả là những tổn thất không thể ghi chép, đo đếm được về thiệt hại của người tiêu dùng – Những người vô tình phải trả tiền thật cho các dịch vụ giả.

    Gác lại vấn đề này, chúng tôi tạm đi đến kết luận: trong khi chờ các chế tài mạnh mẽ, đồng bộ từ các cơ quan quản lý cũng như nhà cung cấp dịch vụ thì các Doanh nghiệp cần quyết liệt hơn trong việc tự bảo vệ mình. Chủ động đến với khách hàng, tự cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra các chính sách cạnh tranh lành mạnh là những giải pháp hữu hiệu.

    Taxi tải Thành Hưng đang làm khá tốt việc này. Không ỷ vào uy tín của thương hiệu lâu năm, Thành Hưng luôn nỗ lực làm mới mình để khách hàng hài lòng hơn nữa. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đều được chăm sóc chu đáo. Lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện mình, đó là tiêu chí “chống hàng giả” tích cực mà Thành Hưng đang triển khai. dich vụ chuyển nhà trọn gói

    Về phía khách hàng, xin hãy chủ động làm “người tiêu dùng thông thái”. Tìm hiểu thêm thông tin đơn vị cung cấp trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Với các dịch vụ Taxi tải, chuyển nhà – văn phòng trọn gói uy tín như Thành Hưng, thường có các quy trình chặt chẽ, hợp đồng rõ ràng mức giá minh bạch và cơ chế đền bù thỏa đáng với những rủi ro không may gặp phải.
     
  3. nagakawa1 Member
    nagakawa1

    nagakawa1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/18
    Bài viết:
    540
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     

Chi sẻ trang này