ĐỂ MỞ RỘNG HỆ THỐNG VĂN PHÒNG GIAO DỊCH NHẰM PHỤC VỤ NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG - CÔNG TY TNHH TÂN TÍN ĐẠT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN Ở CÁC VỊ TRÍ SAU: 1, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG - GIAO DỊCH VIÊN CHI NHÁNH - SỐ LƯỢNG 10 NGƯỜI (NAM - NỮ ). - NHÂN VIÊN THU HỒI CÔNG NỢ TRỰC TIẾP - SỐ LƯỢNG 10 NGƯỜI (NAM ). 2, YÊU CẦU: YÊU CẦU CÔNG VIỆC: Giao dịch viên chi nhánh - Kiểm tra các giấy tờ theo yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực - Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ tín dụng - Lập chứng từ hồ sơ thông tin khách hàng bằng phần mềm quản lý - Quản lý thu chi tài chính tại cửa hàng - Thực hiện các cuộc gọi để nhắc nhở khác hàng đóng phí/thu tiền. - Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xin được cuộc hẹn với khách. - Nghe điện thoại tư vấn về dịch vụ của công ty. Nhân viên thu hội công nợ trực tiếp - Kiểm tra, đối chiếu và thu thập thông tin khách hàng (địa chỉ, nhà cửa, hàng xóm,...) -Yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn - Đến làm việc và thu tiền khách hàng tại nhà, tại nơi khách hàng yêu cầu. - Ghi nhận tình hình tài chính của khách hàng - Cung cấp thông tin tình hình khách hàng cho các bộ phận có liên quan - Báo cáo hàng ngày, hàng tuần & định kỳ về danh sách công nợ khách hàng cho các bộ phận liên quan. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ: Nam - Nữ : Giao dịch viên chi nhánh - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán. Nam: Nhân viên thu hồi công nợ trực tiếp - Tốt nghiệp THPT trở lên YÊU CẦU KHÁC: - Nam - Nữ 22 – 32 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt. - Có bằng lái xe, có phương tiện đi lại. - Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp tốt, trung thực, làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, siêng năng. - Có ý định làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty. 3, THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Sáng 07h30 đến 11h30. - Chiều 14h00 đến 18h00 - Mỗi tháng được sắp xếp lịch nghỉ 4 ngày - Làm thêm giờ được tính thêm tiền làm thêm. 4, NƠI LÀM VIỆC: * Giao dịch viên chi nhánh - Tại Hà Tĩnh văn phòng chí nhánh thị trấn Phố Châu - Tại các văn phòng chi nhánh Huyện Di Linh, Huyện Bảo Lộc và thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng. 5, MỨC LƯƠNG : - Mức lương thử việc: 3.500.000 VND (Ba triệu, năm trăm ngàn đồng). - Mức lương chính thức: 5.000.000 - 7.500.000 VND. - Có thêm phụ cấp xăng xe, điện thoại. (Thời gian thử việc không quá 01 tháng). 6, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: - Được đào tạo bài bản về công việc. - Được làm việc trong một môi trường năng động, điều kiện làm việc tốt. - Được thưởng tháng, qúy, năm theo hiệu quả làm việc. - Đưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty. - Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, đóng BHXH theo quy định của nhà nước. 7, HỒ SƠ BAO GỒM: - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc đơn vị đang công tác (không quá 03 tháng). - Đơn xin việc viết tay. - Bản sao CMND, Hộ khẩu có công chứng. - Bản sao các văn bằng chứng chỉ. (Hồ sơ không trúng tuyển không hoàn lại, ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm). * Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 20/02/2017 đến 30/03/2018. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP TÂN TÍN ĐẠT Hotline: 1800 1551 Website:http://www.tantindat.com – Email: tantindat2016@gmail.com Địa chỉ: 22 Lê Viết Thuật – Hưng Lộc – thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An. Điện thoại: 0912. 36 36 79 – 0977. 80 81 80 Liên hệ trực tiếp phỏng vấn và nhận việc: 0948.58 59 58 – 0981.58 59 58 gặp anh Vinh Quản lý Nhân sự. * Nộp hồ sơ tại: * Chi nhánh Huyện Đức Trọng – Tỉnh Lâm Đồng Địa chỉ: 823, Quốc lộ 20 – Thị Trấn Liên Nghĩa – Huyện Đức Trọng – Tỉnh Lâm Đồng. (Gần trưởng tiểu học Nam Sơn) Điện thoại: 0948. 85 80 85 – 0986. 85 80 85 * Chi nhánh Huyện Đơn Dương – Tỉnh Lâm Đồng Địa chỉ: 383 đường 2/4 thị trấn Thạnh Mỹ – Huyện Đơn Dương – Tỉnh Lâm Đồng. (Cạnh siêu thị điện máy – điện lạnh THẮNG ) Điện thoại: 0949. 37 57 37 – 0964. 37 57 37.